1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, tuổi thọ cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice

Những kinh nghiệm mở shop bán hàng thời trang

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanmemquanly, 22/8/19.

XenForohosting

Những nhà tài trợ diễn đàn:

>> khu du lịch tà đùng đăk nông
>> may88 sân chơi uy tín
>> win79 châu âu
>> Cấp thẻ an toàn lao động
>> tour du lịch tết nguyên đán giá rẻ
>> VN88AZ online
>> win79 game số 1
>> 188bet ăn tiền thật
>> 8888bong trực tuyến
>> sunwin sân chơi uy tín
>> b29 game online

  1. phanmemquanly
    Offline

    phanmemquanly admin

    (Nhà tài trợ: cty kiến trúc nhà số 1 tphcm) - Những kinh nghiệm mở shop bán hàng thời trang
    Kinh doanh mặt hàng thời trang luôn là ngành nghề đem đến sức hút lớn bởi đây là mô hình kinh doanh đơn giản, nguồn hàng phong phú mà nhu cầu khách hàng sử dụng cao. Thêm vào đó, đây là ngành nghề mà bất kì cá nhân ai cũng có thể thực hiện từ những bạn sinh viên, những người trưởng thành hay đã lớn tuổi. Vậy nên đây chính là lí do tại sao khi có dự định kinh doanh, nhiều người đã nghĩ đến việc mở shop bán hàng thời trang đầu tiên

    Việc chuẩn bị cho mình những kế hoạch kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một vài kinh nghiệm mở shop bán hàng thời trang để bạn có thể tham khảo trước khi bắt tay vào thực hiện.

    [​IMG]

    1. Lên kế hoạch kinh doanh chi tiết.
    Bởi vì ngành thời trang đa dạng từ những quần áo, kính mắt, phụ kiện,.. Vậy nên bạn cần xác định xem mình muốn kinh doanh mặt hàng thời trang nào. Hãy lên cho mình thật nhiều ý tưởng kinh doanh. Rồi từ đấy tìm hiểu, cân nhắc xem ý tưởng nào phù hợp, là lựa chọn đúng đắn của mình. Đây là một điều đầu tiên cũng alf điều quan trọng để bạn xác định hướng đi trong việc kinh doanh của mình.

    Bên cạnh việc xác định mặt hàng kinh doanh, bạn còn cần xác định mục tiêu khách hàng của mình. Rất nhiều người muốn đa dạng nguồn thu của mình bằng cách nhập đủ loại hàng cho nhiều đối tượng. Nhưng thực tế điều này sẽ không hiệu quả bởi bạn không đủ thời gian để tìm hiểu xu hướng của từng lứa tuổi. Sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào một đối tượng là nam hay nữ, thu nhập cao hay thấp, trang phục công sở hay trang phục thường ngày,.. Việc tập trung vào một mục tiêu giúp bạn có thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng và công việc bán hàng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

    2. Xác định nguồn vốn
    Sau khi đã xác định hướng đi kinh doanh thì điều tiếp theo bạn cần phải làm là xác định nguồn vốn thích hợp cho quy mô cửa hàng của mình. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị các loại chi phí từ việc thuê mặt hàng, vốn nhập hàng hóa, trang trí cửa hàng, chi phí phát sinh,.. Do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiêu cho từng khoản hợp lý tránh trường hợp khoản cần chi lại thiếu mà khoản không cần lại “vung tay quá trán”.

    Theo kinh nghiệm mở cửa hàng, bạn không nên dành toàn bộ số tiền mình có vào lần nhập hàng đầu tiên. Hãy chuẩn bị một vốn dự phòng phòng ngừa trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

    3. Có nguồn hàng chất lượng
    Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi bắt tay mở cửa hàng shop bán hàng thời trang. Hãy lựa chọn cho mình một nguồn hàng hợp lý, đẹp mà chất lượng. Như vậy dù giá bán có cao hơn chút nhưng vẫn sẽ thu hút khách hàng hơn là những mặt hàng rẻ nhưng thiết kế lại xấu, chất lượng không bền.

    Tốt hơn hết, bạn nên đến tận nơi để xem xét nguồn hàng để có thể tự mình kiểm chọn từ chất liệu, kiểu dáng, thiết kế,.. để lựa chọn những sản phẩm tương xứng. Điều này cũng giảm những rủi ro không đáng có như hàng lỗi, không đạt chất lượng như mình mong muốn

    [​IMG]

    4. Mặt bằng phù hợp
    Việc có một địa điểm mở shop bán hàng thời trang thuận lợi là một trong những yếu tố quyết định sự thành công cho cửa hàng thời trang của bạn. Điều đó giải thích tại sao có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn chỉ để có được mặt bằng lý tưởng. Với mong muốn của nhiều nhà kinh doanh là lựa chọn những khu trung tâm, đông dân cư để thuận lợi cho việc kinh doanh. Nhưng để có được những vị trí đó, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ và không phải ai cũng có điều kiện kinh tế cho phép.

    Vậy lời khuyên cho việc lựa chọn mặt bằng là bạn không cần phải tìm những địa điểm đông đúng, nhiều khách vãng lai mà hãy tìm kiếm những vị trí tập trung nhiều đối tượng mà bạn đã lựa chọn. Ví dụ mục tiêu khách hàng của bạn là những học sinh, sinh viên thì khu vực gần các trường học sẽ là địa điểm lý tưởng. Hay mục tiêu khách hàng của bạn là những nhân viên công sở thì việc mở cửa hàng ở những nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty,.. sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    5. Sử dụng phần mềm bán hàng
    Việc quản lý cửa hàng shop quần áo chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nó bao gồm nhiều công đoạn như quản lý kho hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa,.. Chính vì vậy nếu bạn không có những phương pháp quản lý hợp lý, hiệu quả thì việc phải đóng cửa hay sang nhượng cửa hàng là điều rất dễ xảy ra. Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến như phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

    Phần mềm bán hàng Master Pro cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý, đưa ra thống kê báo cáo để bạn có cái nhìn trực quan về tình hình doanh thu cửa hàng. Đồng thời giám sát, theo dõi số lượng hàng hóa trong kho cũng như quản lý dòng tiền vào ra một cách chi tiết. Quy trình bán hàng cũng sẽ được rút gọn làm tăng năng suất bán hàng. Như vậy với phần mềm quản lý bán hàng, công việc quản lý của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện mà vẫn đem lại độ chính xác, hiệu quả cao

    Xem thêm: https://www.hosco.com.vn/nhung-kinh-nghiem-mo-shop-ban-hang-thoi-trang
    https://www.phanmembanhang.com/
     

Chia sẻ trang này