1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

Cách quản lý quán cafe - quản lý nhân sự

Thảo luận trong 'Ứng Dụng - Phần Mềm' bắt đầu bởi tungseo, 21/7/21.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
>> thiet ke nha dep 4 tang
>> mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> soi cau xsmt thabet trực tuyến
>> Thiet ke biet thu vuon
>> nha xinh uy tin
>> Cấp thẻ an toàn lao động
>> ku.ku777 uy tín
>> tour du lịch tết nguyên đán giá rẻ
>> VN88sport online >> 188bet ăn tiền thật >> 8888bong trực tuyến

  1. tungseo
    Offline

    tungseo admin

    (Nhà tài trợ: Tổng đài IP: https://dienmayvienthong.com/tong-dai-ip) - Quản lý nhân viên quán cà phê tốt là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả quản lý quán cà phê. Nhân viên là những người trực tiếp liên hệ, tư vấn và phục vụ khách hàng mỗi ngày. Do đó, bạn phải quản lý nhân viên và đào tạo họ cẩn thận và thường xuyên, bởi vì nhân viên sẽ là người truyền tải thông điệp của thương hiệu.


    Trong quán cà phê, có nhiều vị trí khác nhau, một vị trí sẽ chịu trách nhiệm đảm nhận các vai trò và công việc khác nhau. Người quản lý nhân viên phải hiểu tầm quan trọng và vai trò của các vị trí, để điều chỉnh thích hợp và phân bổ nhân sự là cần thiết. Sự phân chia nhân viên hợp lý sẽ giúp cửa hàng hoạt động hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Xem chi tiết phần mềm quản lý: loop.vn

    Quản lý nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình cách dễ dàng


    Phong cách phục vụ của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo thiện cảm với khách hàng đối với quán cà phê của bạn. Do đó, bạn cần có quy tắc lựa chọn và lựa chọn nhân viên dịch vụ chất lượng và chọn lọc. Khi nhân viên mới đến làm việc, họ phải được đào tạo để biết cách phục vụ. Tất cả nhân viên ở tất cả các công đoạn công việc phải linh hoạt, chủ động trong việc phục vụ khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình để khách hàng của họ không phải chờ đợi lâu.


    Một phương pháp thiết yếu để kích thích sự nhiệt tình và tận tâm trong nhân viên là thực hiện chương trình đánh giá nhân viên hàng tháng để khen thưởng và trừng phạt. Đối với những nhân viên luôn đến làm việc đúng giờ và phục vụ tốt, họ nên được khen thưởng để gắn bó và yêu công việc của họ nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này