1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ VỚI 4 CÁCH

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết' bắt đầu bởi Tuyen3c, 7/12/19.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Gamebai.club - Cổng game bài lớn nhất VN
>> thiet ke nha dep 4 tang
>> mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> Thiet ke biet thu vuon
>> nha xinh uy tin
>> Trang bóng đá 188bongda.com
>> Cấp thẻ an toàn lao động

  1. Tuyen3c
    Offline

    Tuyen3c admin

    (Nhà tài trợ: Tổng đài IP: https://dienmayvienthong.com/tong-dai-ip) - Khách hàng là yếu tố mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Để xây dựng hệ thống khách hàng trung thành là điều không hề dễ dàng. Ngay từ bước đầu tiếp cận khách hàng đã là một bài toán khó. Hôm nay, chúng ta sẽ giải bài toán khó đầu tiên này để mở ra một hệ thống khách hàng trung thành nhé!
    1. Thu thập thông tin khách hàng
    Bước đầu đều giải bài toán khách hàng chính là thu thập thông tin khách hàng để bạn có thể hiểu khách hàng muốn gì và cần gì. Tùy theo sự tinh tế của nhân viên bán hàng sẽ biết được mức độ hiểu biết về khách hàng. Khi đã hiểu khách hàng sẽ thuận tiện cho việc định hướng khách hàng sử dụng dịch vụ nhưng vẫn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.​
    [​IMG]

    2. Nắm chắc thông tin về các sản phẩm
    Việc nắm bắt được bản chất của các loại sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tự tin khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

    [​IMG]

    3. Thái độ chân thật và thật thà khi bán hàng
    Thái độ khi bán hàng sẽ quyết định việc khách hàng có thiện cảm với việc đến sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bên bạn. Điều này chứng tỏ bạn cần phải quán triệt mỗi nhân viên chặt chẽ về ách giới thiệu sản phẩm đúng đắn để cho khách hàng thấy tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    4. Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng

    Với phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể:
    - Lưu trữ chi tiết mọi thông tin về hồ sơ khách hàng một cách tập trung, tránh thất lạc dữ liệu.
    - Ghi chú lịch sử tư vấn, giúp đưa ra các phán đoán về nhu cầu của khách hàng cũng như mức tiềm năng
    - Đặt lịch tư vấn, lịch gặp mặt trực tiếp
    - Hệ thống nhắc nhở cảnh báo công việc cần làm trong ngày, nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng trên trạng chủ, giúp tránh bỏ sót khách hàng
    - Hệ thống gửi e-mail, SMS nhắc nhở công việc cho nhân viên
    - Lưu lại nhân viên tư vấn khách hàng để dễ dàng tính hoa hồng
    - Hỗ trợ gửi SMS Brandname, E-mail để phục vụ công việc re-marketing nhằm lặp lại việc mua hàng
    - Hệ thống báo biểu đa dạng, giúp thống kê số lượng khách hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm,… báo cáo lượng khách
    >>>Xem thêm: 4 Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả
     

Chia sẻ trang này