1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice

Mercedes Việt Nam thu hồi hơn 700 xe mắc lỗi ở bộ phận điện

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 6/12/18 lúc 08:46.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Nơi mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> Bóng đá M88
>> Bán rèm gỗ giá rẻ
>> dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất VN
>> Thiet ke biet thu vuon
>> nha xinh uy tin
>> Bóng đá BET88 uy tín
>> Trang bóng đá 188bongda.com
>> vệ sinh công nghiệp tốt nhất VN

  1. daybanglaixe01
    Offline

    daybanglaixe01 admin

    (Nhà tài trợ: sửa nhà đẹp) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa chuẩn y đợt triệu hồi hơn 700 xe Mercedes-Benz GLC do lỗi ở phòng ban điện có thể khiến túi khí tự kích hoạt.

    Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt đợt triệu hồi hơn 700 xe Mercedes-Benz GLC do lỗi ở phòng ban điện mang thể làm túi khí tự kích hoạt đổi bằng lái xe hà nội.

    Theo khuyến cáo, trên 1 số xe Mercedes GLC bị ảnh hưởng, do chất lượng mô-đun công tắc và cuộn dây từ nhà phân phối phụ tùng buộc phải trong giả dụ trục dẫn động lái điện của vô lăng lái bị thiếu xúc tiếp nguồn điện âm (thiếu mass) và đồng thời cuộn dây dẫn điện điều khiển túi khí được lắp trên cụm công tắc đa chức năng bị đứt/hỏng thì đèn báo túi khí bật sáng và túi khí sở hữu thể kích nổ mất kiểm soát trong một số nếu khăng khăng như lúc với sự tích điện do giai đoạn ma sát từ người tài xế/ghế/vô lăng…có thể hình thành trên trục/mô-đun công tắc dẫn đến xảy ra sự phóng điện tại tiếp điểm nối nguồn điện. Việc hoạt động thiếu kiểm soát của túi khí lái xe với thể gây hiểm nguy cho người lái xe và sở hữu thể khiến nâng cao nguy cơ xảy ra tai nạn.

    Theo đó, sẽ với 765 chiếc Mercedes GLC 250 4MATIC và GLC 300 4MATIC để đánh giá và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm của trục dẫn động lái điện vô lăng lái, và cụm mô-đun công tắc thuộc hệ thống tín hiệu điều khiển túi khí lắp trên trục dẫn động tay lái lái, để ngăn dự phòng túi khí lắp trên tay lái lái mang thể bị kích hoạt trong một số điều kiện nhất định.

    Tất cả các xe GLC trong diện triệu hồi được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy của Mercedes – Benz Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 6/2017 tới tháng 9/2017.

    Mercedes Việt Nam thu hồi hơn 700 xe mắc lỗi ở bộ phận điện

    Việc triệu hồi những xe Mercedes-Benz GLC bị lỗi tại Việt Nam khởi đầu từ ngày 16/7/2018 tới 31/12/2022, quý khách mang xe nằm trong diện triệu hồi với xe đến đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của MBV sẽ kiểm tra, khắc phục miễn chi phí lỗi. Thời gian tôn tạo dự kiến trong khoảng 1 giờ.

    Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz GLC (253) do Tập Đoàn Daimler AG cung ứng được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng chuyển động tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do nhà hàng khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Daimler AG. Nếu được yêu cầu, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông báo và tu chỉnh miễn tổn phí theo chương trình triệu hồi đổi bằng lái xe quốc tế.

    Vào tháng 5/2018, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã thực hành đợt triệu hồi vì lỗi rưa rứa tác động đến những chiếc xe GLA, CLA, A-Class…
     

Chia sẻ trang này