1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice

Hướng dẫn bạn các bài tập gym tại nhà cho nữ giới tăng cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Đời Sống' bắt đầu bởi cachlamtangcan, 11/11/17.

XenForohosting
  1. cachlamtangcan
    Offline

    cachlamtangcan admin

    (https://remcuachauau.vn) - Bạn muốn tăng cân đồng thời cải thiện sức khỏe của mình, các bài tập gym tăng cân là lựa chọn hàng đầu nhưng bạn chưa biết sẽ tập như thế nào là hiệu quả nhất. Cachlamtangcan.com xin chia sẻ với các bạn những bài tập gym tại nhà cho nữ đơn giản mà hiệu quả nhất.

    Một số bài tập gym tại nhà cho nữ đơn giản mà hiệu quả
    1. Bài tập Squats.
    Là bài tập tốt nhất giúp săn chắc vòng 3, giảm mỡ mông đùi cho nữ squat được mệnh danh là vua của các bài tập cho cả nam và nữ giúp tăng cân hiệu quả. Ưu điểm của bài tập Squat là bạn có thể tập được ở bất kì nơi đâu mà không cần dụng cụ tập gym hay vào phòng tập gym. Bạn có thể tập gym ngay tại nhà cũng có được một sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai tạo tiền đề cho quá trình tăng cân nhanh chóng.

    Hướng dẫn bạn tập gym tại nhà với bài tập squat
    Bài tập Body Weight Squat.
    Tư thế tập đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, lưng cong tự nhiên

    Hạ thấp phần dưới cơ thể bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống

    Nhanh chóng di chuyển xuống mức thấp nhất rồi trở về trạng thái ban đầu

    Lưu ý khi thực hiện bài tập

    Lưng bạn phải thẳng tự nhiên, đầu ngẩng tự nhiên không cúi thấp hoặc ngửa quá cao
    Đầu gối mở rộng hướng thẳng với mũi bàn chân và không được vượt quá mũi bàn chân như vậy sẽ giúp bắp chân không bị to tập trung phát triển cơ mông tròn.

    Bài tập Dumbbell Split Squat.

    Bài đọc liên quan: >> Tập gym tăng cân

    [​IMG]

    Bài tập Dumbbell Split Squat​



    Dumbbell Split Squat là bài tập gym tăng cân giúp săn chắc vòng 3, giúp nâng độ cao của mông tránh tình trạng chảy xệ đem đến 1 vòng 3 săn chắc chuẩn dáng cho bạn nữ.

    Hai tay cầm tạ với trọng lượng phù hợp, lòng bàn tay hướng vào nhau, hai chân đứng so le.

    Hạ từ từ phần hông xuống sao cho lực tập trung ở cơ mông và chân trước sao cho cơ mông và cơ đùi chân trước căng hết cỡ.

    Sử dụng cơ mông và đùi của chân đưa lên trước để nâng người lên

    Lưu ý khi thực hiện bài tập
    • Lưng thẳng, đầu ngẩng tự nhiên
    • Vai thả lỏng cân bằng
    • Đầu gối không vượt qua mũi bàn chân
    2. Bài tập gym tại nhà với tạ đơn cho ngực và vai

    Các bước thực hiện bài tập gym tăng cân

    Hai tay mỗi bên cầm 1 quả tạ với trọng lượng phù hợp, người trong tư thế nằm ngửa trên thảm tập
    Đầu tiên bạn giữ tạ trên ngực, khuỷa tay hơi cong sau đó từ từ hạ thấp tạ ra sau đầu tạo tành hình vòng cung rồi trở về vị trí ban đầu, thực hiện 15 lần.
    3. Tập bụng với bài tập gập bụng

    Tư thế tập nằm thẳng với đầu, lưng và mông áp sát mặt đất, hai chân chống lên mặt đất sao cho thoải mái nhất.
    Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân , lòng bàn tay úp xuống mặt đất

    Từ từ thực hiện động tác gập người lên chú ý lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực, hai tay có thể chạm vào đùi hoặc duỗi tự nhiên.

    Từ từ hạ thân người trở về tư thế bắt đầu

    [​IMG]

    Chạy bộ giúp tăng cân nhanh chóng​

    1. Chạy bộ
    Chạy bộ cải thiện sức khỏe được nhiều người lựa chọn. Với việc chạy bộ bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi sáng ở nhà hoặc bạn có thể sử dụng máy chạy bộ nhằm giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo giúp bạn có sức khỏe dẻo dai, ăn ngon, là tiền đề cho tăng cân nhanh chóng đối với người gầy.

    Trên đây là một số bài tập gym tại nhà dành cho bạn nữ gầy đang có nhu cầu muốn tăng cân nhanh chóng, hiệu quả đồng thời cải thiện sức khỏe. Duy trì chế độ tập luyện thường xuyên bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

    "Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!"

    Nguồn: http://cachlamtangcan.com/bai-tap-gym-tai-nha-cho-nu-tang-can-hieu-qua
     

Chia sẻ trang này