1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

Bật Mí Kinh Nghiệm Quản Lý Nhân Viên Bán Hàng

Thảo luận trong 'Xây Dựng Liên Kết' bắt đầu bởi Tuyen3c, 5/12/19.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Gamebai.club - Cổng game bài lớn nhất VN
>> thiet ke nha dep 4 tang
>> mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> Thiet ke biet thu vuon
>> nha xinh uy tin
>> Trang bóng đá 188bongda.com

  1. Tuyen3c
    Offline

    Tuyen3c admin

    (Nhà tài trợ: Tư vấn https://baohiemlienviet.com miễn phí) - Trong nhiều hình thức kinh doanh dịch vụ có vị trí nhân viên bán hàng. Đây được xem là cầu nối thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng nhanh nhất. Vậy nên việc quản lý nhân viên bán hàng cũng đòi hỏi những kỹ năng riêng biệt với những công việc quản lý nhân sự khác. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm quản lý nhân viên bán hàng. Hãy cùng theo dõi nhé!

    1. Các chỉ tiêu để đánh giá nhân viên bán hàng
    a. Thái độ làm việc của nhân viên
    Khi nhân viên tư vấn cho khách hàng, bạn nên để ý thái độ của nhân viên đó. Người đó có nhiệt tình khi tư vấn cho khách hàng hay không.Bạn có thể lắng nghe từ hai phía khách hàng và nhân viên để có thể có góc nhìn đánh giá nhân viên tốt nhất,
    [​IMG]
    b. Tỷ lệ thất thoát hàng hóa
    Hàng hóa trong cửa hàng được quy vào trách nhiệm không chỉ riêng người quản lý mà phần lớn là nằm ở người bán hàng. Để quản lý hiệu quả và giảm tỷ lệ thất thoát hàng hóa bạn nên sử dụng phần mềm quản lý hoạt động làm việc của nhân viên hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    c. Sử dụng thời gian hợp lý khi làm việc
    Nhân viên của bạn không có mặt trong cửa hàng trong thời gian làm việc. Nếu khách hàng ghé mua hay có người lạ, nhân viên chuyển hàng thì sẽ thế nào? Ngoài nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, … thời gian nhân viên có mặt trong cửa hàng cần được quản lý.

    [​IMG]
    2. Kinh nghiệm bán hàng của nhân viên
    Và một tiêu chí để có thể lựa chọn nhân viên bán hàng là kinh nghiêm làm việc của họ. Vì nhân viên đã có kinh nghiệm bán hàng nên họ dễ dàng thao tác công việc gọn lẹ và nhanh chóng.

    3. Thường xuyên đào tạo nhân viên
    Hoạt động đào tạo nhân viên bán hàng là việc làm cần thiết. Những kiến thức mới hoạt động hay kinh nghiệm bán hàng cần được đào tạo cho nhân viên bán hàng. Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    4. Có chính sách khen thưởng nhân viên hợp lý
    Quản lý nhân viên bán hàng không phải là điều đơn giản. Những nhân viên bán hàng cần nhận được những chính sách khen thưởng phù hợp. Họ sẽ làm việc hiệu quả và tốt hơn khi có chính sách khen thưởng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cần phải có chính sách khe thưởng hợp lý tránh trường hợp gây không hài lòng cho các nhân viên về sự khen thưởng không minh bạch.
    >>>Xem thêm: BÍ QUYẾT QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
     

Chia sẻ trang này