1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

Bài tập đầu gối giảm căng thẳng cơ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thaodsg, 17/12/18.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Nơi bảo hiểm daiichi vn gia re
>> soi kèo trận đấu hôm nay
>> thiet ke nha dep 4 tang
>> mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> Thiet ke biet thu vuon
>> bảo hiểm daiichi uy tín
>> tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm giá rẻ
>> nha xinh uy tin
>> Xem thông tin tỷ giá vietcombank ở đây
>> Trang bóng đá 188bongda.com
>> Xem thông tin tỷ giá techcombank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá sacombank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá vietinbank ở đây
>> tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ
>> Xem thông tin tỷ giá ngân hàng khác ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá BIDV ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá eximbank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá đông á ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá HSBC ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá MB bank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá SH bank ở đây
>> tour du lịch Tết giá rẻ

  1. thaodsg
    Offline

    thaodsg admin

    (Nhà tài trợ: Tư vấn https://baohiemlienviet.com miễn phí) - Dưới đây là 3 bài tập đầu gối mà bạn có thể làm mà không cần phải rời khỏi ghế. Để biết thêm các bài tập nhằm tăng cường cơ bắp hỗ trợ đầu gối của bạn, hãy xem trang web Nghiên cứu viêm khớp Vương quốc Anh .

    Ngồi nâng chân
    Xoay ghế của bạn trở lại để có một khoảng cách an toàn từ bàn làm việc hoặc bất kỳ thiết bị. Ngồi thoải mái trên ghế với lưng được hỗ trợ cho tư thế tốt. Sau đó, duỗi thẳng một chân để nâng nó lên khỏi sàn. Giữ cho một vài đếm trước khi phát hành. Lặp lại động tác này trên chân kia.

    =>Có thể bạn cần: http://ghehoaphat.top/10-luu-y-khi-chon-ban-dung/

    Ngồi để đứng
    Di chuyển ghế của bạn trở lại để có đủ không gian để đứng thoải mái. Sau đó, đứng lên từ từ mà không cần dùng tay để hỗ trợ. Khi bạn chuyển từ ngồi sang đứng, di chuyển một cách chậm chạp và có kiểm soát. Ngồi xuống và lặp lại.

    Chân chéo
    Để thực hiện bài tập này, nâng hai chân lên khỏi mặt đất trong khi ngồi trên ghế của bạn. Bắt chéo mắt cá chân của bạn. Kéo chân trên của bạn về phía sau và đẩy chân dưới của bạn về phía trước. Bạn sẽ cảm thấy cơ bắp đùi của bạn tham gia. Giữ trong 10 giây, và sau đó thư giãn. Vì lý do an toàn, chỉ làm điều này trên một chiếc ghế ổn định, hoặc tốt hơn là ra khỏi mép giường hoặc bàn.
     

Chia sẻ trang này