1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

5 mẹo và thủ thuật SEO cần thiết 2019

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi vakacongngheso1, 28/10/19.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Nơi bảo hiểm daiichi vn gia re
>> soi kèo trận đấu hôm nay
>> thiet ke nha dep 4 tang
>> mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> Thiet ke biet thu vuon
>> bảo hiểm daiichi uy tín
>> tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm giá rẻ
>> nha xinh uy tin
>> Xem thông tin tỷ giá vietcombank ở đây
>> Trang bóng đá 188bongda.com
>> Xem thông tin tỷ giá techcombank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá sacombank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá vietinbank ở đây
>> tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ
>> Xem thông tin tỷ giá ngân hàng khác ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá BIDV ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá eximbank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá đông á ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá HSBC ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá MB bank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá SH bank ở đây
>> tour du lịch Tết giá rẻ

  1. vakacongngheso1
    Offline

    vakacongngheso1 admin

    (Nhà tài trợ: Tư vấn https://baohiemlienviet.com miễn phí) - 1. Nhắm mục tiêu từ khóa thông minh

    Nếu bạn đọc phiên bản 2018 của chúng tôi về bài viết này, bài viết này sẽ trông quen thuộc. Và với lý do chính đáng.

    Nghiên cứu từ khóa là một chiến thuật SEO mà (may mắn thay) đã không thay đổi nhiều trong những năm qua, và có khả năng sẽ tiếp tục là một trong những điều quan trọng nhất để làm đúng.

    Đó là điều kiện tiên quyết cần thiết để thành công trong việc xây dựng liên kết , SEO trên trang và tiếp thị nội dung . Thành thật mà nói, nếu bạn sẽ kinh doanh trực tuyến, bạn sẽ cần đưa nghiên cứu từ khóa vào một số khả năng.Hãy nhớ rằng, từ khóa xác định mức độ phù hợp và khả năng hiển thị của trang web của bạn cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể.

    Biết cách chọn các từ khóa tốt nhất sẽ tốn một chút nỗ lực và thực hành. Nhưng đừng lo lắng, đó không phải là khoa học tên lửa.

    Chúng tôi sẽ đề cập đến những điều cơ bản dưới đây. Nếu bạn muốn có một hướng dẫn đầy đủ, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn cho bạn ở đây .

    Khái niệm cơ bản về nghiên cứu từ khóa

    Bắt đầu bằng cách tạo một danh sách ngắn các chủ đề, sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Viết tất cả chúng xuống trong một bảng tính.

    Tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí UberSuggest . Nó sẽ cung cấp cho bạn một loạt các dữ liệu hữu ích và các biến thể từ khóa thay thế để xem xét là tốt.

    Bạn có thể xem lại dữ liệu mà nó trả về để tìm hiểu thêm về từ khóa. Tiếp theo, hãy chắc chắn nhấp vào Chế độ xem Tất cả các ý tưởng từ khóa.

    Cuối cùng, xuất dữ liệu từ mỗi lựa chọn từ khóa ban đầu của bạn vào bảng tính của bạn.

    Thực hiện theo cách của bạn xuống danh sách này, và loại bỏ các tùy chọn không khả thi. Một số sẽ quá cạnh tranh, và một số sẽ có khối lượng quá ít.

    Bí quyết để thành công, là tìm sự cân bằng giữa năng lực cạnh tranh và nhu cầu .

    Hầu hết thời gian, các từ khóa có nhu cầu cao sẽ khó xếp hạng hơn. Vì vậy, trừ khi bạn có một sự thèm ăn lớn và thậm chí túi sâu hơn, hãy tránh các cụm từ cạnh tranh nhất.

    Đừng lo lắng. Thông thường, các từ khóa rộng hoặc mơ hồ sẽ nhận được vô số tìm kiếm hàng tháng nhưng lưu lượng truy cập kém chất lượng.

    Hãy cảnh giác với các từ khóa khối lượng trung bình có chỉ số cạnh tranh thấp. Những thứ này sẽ có điểm số SD SD thấp và khối lượng tìm kiếm khá (vài trăm là tốt cho các thuật ngữ thích hợp).

    Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm từ khóa phù hợp với các điều kiện này, hãy thử sửa đổi cụm từ tìm kiếm mục tiêu của bạn như sau:

    • Hành động xúi giục - Để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng, hãy thêm các cụm từ hướng đến hành động như bán để bán hay hoặc cho thuê.
    • Bao gồm vị trí của bạn - Nếu phù hợp, hãy thêm vào công cụ sửa đổi vị trí để nhắm mục tiêu khách hàng và khách hàng địa phương.
    • Cụ thể hơn - Thêm mô tả về các từ khóa SEO dài hạn để đảm bảo lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều hơn.
    Mọi người gõ tất cả các loại vào Google. Đôi khi, họ đang tìm cách điều hướng đến một trang web. Những lần khác, họ có thể chỉ tìm kiếm hình ảnh, hoặc trả lời nhanh cho một câu hỏi.

    Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể muốn nhắm mục tiêu từ khóa cho biết người tìm kiếm đang tìm mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Có nghĩa là, khi ai đó tìm kiếm một trong những từ khóa mục tiêu của bạn, họ nên có ý định của người mua.

    2. Thực hiện theo các thực tiễn tốt nhất cho SEO trên trang
    Vì vậy, bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình và biết những thuật ngữ tìm kiếm bạn muốn theo sau.

    Tuyệt quá! Mẹo SEO tiếp theo là một oldie-but-goodie.

    Đã thử và đúng, SEO trên trang vẫn là một bước quan trọng để kiếm được thứ hạng cao hơn.

    Cắt góc trên cái này lúc nguy hiểm của riêng bạn. Nếu bạn chưa tối ưu hóa nội dung trang đích của mình cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể, bạn sẽ thấy việc kiếm được thứ hạng cao hơn đặc biệt khó khăn.

    Để bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên đề cập từ khóa 2-4 lần trên trang đích được chỉ định.

    Đừng mang đi mặc dù. Từ khóa nhồi nhét từ khóa sẽ không giúp bạn trong năm 2019. Một thời gian dài trước đây, điều này có thể đã làm việc.

    Ngày nay, Google tập trung vào việc đảm bảo rằng nội dung xếp hạng hàng đầu phục vụ người dùng trước tiên. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lặp đi lặp lại từ khóa nhiều lần không giúp ích gì cho người dùng. Nó chỉ gây phiền nhiễu.

    Vì vậy, chỉ cần tập trung vào một phong cách viết tự nhiên kết hợp các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn khi thích hợp. Nếu bạn gặp rắc rối với điều này, hãy thử đọc lại bài viết của bạn.

    Bạn có thể nhận được một vài cái nhìn liếc ngang nếu bạn ở quán cà phê, nhưng này, không ai nói điều này sẽ dễ dàng cả.

    Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng từ khóa của bạn xuất hiện ở một vài vị trí quan trọng.

    • Tiêu đề trang
    • Mô tả meta trang
    • Sên URL
    • H1 hoặc H2
    • Thẻ alt hình ảnh
    Một vài trong số này được chấp nhận là yếu tố xếp hạng trong thuật toán của Google và một vài trong số chúng hữu ích để cải thiện TLB

    Nếu bạn sử dụng WordPress , cách dễ nhất để sửa đổi mô tả meta và tiêu đề trang là thông qua Yoast SEO (chúng có phiên bản miễn phí). Nó cung cấp trình chỉnh sửa trực quan cho đoạn trích trang của bạn.


    Tất nhiên còn nhiều điều bạn có thể làm với tối ưu hóa trên trang để có kết quả tốt nhất. Nếu bạn muốn đi sâu hơn, bạn có thể đọc hướng dẫn của chúng tôi (bao gồm một danh sách kiểm tra miễn phí để làm theo).

    3. Cải thiện tốc độ trang web của bạn

    Đây là một mẹo SEO mà nhiều người biết, nhưng chưa xử lý được.

    Cải thiện thời gian tải trang web, có thể là một rắc rối lớn. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với thời gian và năng lượng.

    Nó không chỉ có thể cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm trên trang web của bạn mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn và giảm tỷ lệ thoát.

    Chúng tôi sẽ đề cập đến một số điều cơ bản ở đây, nhưng nếu bạn muốn thực sự tiến bộ, chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn tối ưu hóa tốc độ trang web của chúng tôi . Bạn cũng có thể thấy một nghiên cứu trường hợp chúng tôi hợp tác với GTmetrix để xuất bản năm ngoái.

    Bắt đầu bằng cách đi tới GTmetrix và chạy báo cáo trên trang web của bạn và đánh dấu URL cho báo cáo mà nó tạo ra. Bạn sẽ sử dụng điều này như là một chuẩn mực cho cải tiến của bạn.

    Trong ví dụ này, khá rõ ràng rằng trang web này không được tối ưu hóa tốt cho tốc độ. Tất nhiên, bạn có thể hoặc không thể biết rằng IGN là một trang web truyền thông. Vì vậy, chúng tôi sẽ cắt chúng nghỉ ngơi.

    Dù bằng cách nào, bạn có thể không muốn báo cáo của mình giống như thế này.

    Thời gian tải tốt để nhắm đến là từ 3-5 giây. Dưới 3 giây là tuyệt vời, nhưng không phải tất cả các trang web sẽ có thể đạt được mức tối ưu hóa đó. Nó đi kèm với sự đánh đổi (ít hình ảnh hơn, ít công cụ tiếp thị chạy javascript, v.v.).

    Cuộn xuống báo cáo của bạn và tìm kiếm các khuyến nghị được đánh giá cao về mức độ quan trọng.


    Tôi biết điều này sẽ có rất nhiều để tham gia. May mắn thay, bạn có thể nhấp vào bất kỳ mục nào để tìm hiểu thêm về vấn đề là gì và cách bạn (hoặc nhà phát triển) có thể tiến hành cải thiện có liên quan.

    Đối với hướng dẫn thủ thuật và mẹo SEO này, hãy tìm những điều sau đây.

    • Tối ưu hóa hình ảnh: Điều này tương đối dễ giải quyết. Nếu bạn đang dùng WordPress, hãy tải xuống một plugin tối ưu hóa hình ảnh như EWWW Image Tối ưu hóa hoặc WP Smush. Cả hai đều có các tùy chọn miễn phí, có thể nhanh chóng tối ưu hóa kích thước tệp của hình ảnh trên trang web của bạn.
    • Giảm thiểu JavaScript và / hoặc CSS: Điều này chỉ có nghĩa là bạn có thể làm cho các tệp nhất định nhỏ hơn, tiết kiệm thời gian tải. Một lần nữa, WordPress có nhiều plugin miễn phí có thể làm điều này cho bạn, như Better WordPress Minify hoặc Autoptizes.
    • Tận dụng bộ nhớ đệm Broswer: Bằng cách tận dụng bộ nhớ đệm, bạn có thể cải thiện đáng kể thời gian tải cho khách truy cập lặp lại. Để giải quyết vấn đề này, hãy thử một plugin WordPress như W3 Total Cache hoặc WP Rocket. Nhận thấy một mô hình ở đây

    4. Tối ưu hóa di động
    Nếu trang web của bạn chưa phản hồi trên thiết bị di động, đã đến lúc kiểm tra hộp trên mục ngày càng quan trọng này.

    Trong vài năm qua, Google đã ưu tiên di động và là một yếu tố xếp hạng . Và vì lý do tốt tôi có thể thêm.

    Đó là tin tức cũ của người dùng mà người dùng internet có nhiều khả năng sử dụng thiết bị di động hơn máy tính để bàn / máy tính xách tay. Nhưng đây là một số dữ liệu gần đây để giúp chứng minh trực quan quan điểm.


    Theo những xu hướng này, Google đã bắt đầu chuyển sang chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động .

    Rất nhiều công cụ xây dựng trang web và chủ đề (cho WordPress, v.v.) sẽ xuất hiện trên hệ thống điện thoại di động có khả năng đáp ứng trên điện thoại di động. Vì vậy, bước đầu tiên là tìm hiểu xem trang web của bạn có đáp ứng di động hay không.

    Google có một công cụ miễn phí cho việc này. Chỉ cần nhấp vào đây, nhập trang web của bạn và đọc báo cáo mà nó tạo ra.

    Nếu bạn đáp ứng di động, tuyệt vời. Nếu không, hãy nói về những gì bạn có thể làm tiếp theo.


    5. Xây dựng liên kết chất lượng

    Ok, vì vậy chúng tôi đã đề cập đến một số mẹo SEO nhanh để tối ưu hóa trên trang, chọn từ khóa, v.v ... Nhưng còn SEO ngoài trang thì sao?

    Mặc dù có nhiều yếu tố xếp hạng trong thuật toán tìm kiếm của Google, các liên kết ngược vẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

    Trên thực tế, bạn có thể nhớ một thời gian dài trước đây khi các liên kết ngược rất quan trọng, việc spam các liên kết chất lượng thấp thực sự giúp cải thiện thứ hạng!

    Nhưng những ngày đó đã qua lâu rồi. Năm 2019, các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn cần được tập trung vào chất lượng hơn số lượng.


    Xem thêm: Hệ thống thanh toán tiền điện tử online tự động
     
  2. nenle
    Offline

    nenle admin

    Cảm ơn vì bài viết. Nhưng mẹo đó rất hay mong là có thể hiểu được.
     
  3. cuuho79
    Offline

    cuuho79 admin

    Cám ơn bạn đã chia sẽ, bài viết hay quá, hi vọng áp dụng có kết quả :D
     
  4. KupavatJem
    Offline

    KupavatJem admin

    I got this site from my pal who told me about this website and at the moment this time I am visiting this website and reading very informative posts at this time.


    You have made your point.
     

Chia sẻ trang này