1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice

3 chiến thuật SEO hiệu quả nhất ngay bây giờ

Thảo luận trong 'Công Cụ SEO' bắt đầu bởi danhsachkhachhang12, 14/2/19.

XenForohosting
admin

Những nhà tài trợ diễn đàn

>> Nơi mau nha dep gia re
>> Cong ty thiet ke nha dep nhat
>> dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất VN
>> Thiet ke biet thu vuon
>> nha xinh uy tin
>> Xem thông tin tỷ giá vietcombank ở đây
>> Trang bóng đá 188bongda.com
>> vệ sinh công nghiệp tốt nhất VN
>> Xem thông tin tỷ giá techcombank ở đây
>> Trang kèo nhà cái
>> Xem thông tin tỷ giá sacombank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá vietinbank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá ngân hàng khác ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá BIDV ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá eximbank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá đông á ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá HSBC ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá MB bank ở đây
>> Xem thông tin tỷ giá SH bank ở đây

  1. (Nhà tài trợ: sửa nhà đẹp) - Có hàng ngàn chiến thuật có thể được triển khai như một phần của chiến lược SEO phù hợp .

    Trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ năm chiến thuật SEO đang hoạt động hiệu quả nhất với tôi - và bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay hôm nay.

    Tôi đã tìm cách tránh mọi chiến thuật được che đậy quá mức để bài viết này mang lại điều mới mẻ cho cách tiếp cận chiến lược hiện tại của bạn trong việc cung cấp SEO.

    Chiến thuật 1: Cận cảnh gần Me và và cận kề bởi phạm - Đó là thời gian để có thêm địa phương

    Tối ưu hóa cục bộ và nhắm mục tiêu siêu cục bộ không có gì mới đối với một chiến thuật SEO. (Trên thực tế, đây là một danh sách kiểm tra tối ưu hóa cục bột tuyệt vời .)

    Tuy nhiên, đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ về cơ hội nhắm mục tiêu tìm kiếm, đặc biệt là nhu cầu truy vấn tìm kiếm trên các chủ đề phụ như gần tôi, trong thời gian gần đó, hồi xác gần, hồi và các biến thể khác.

    Dưới đây là quy mô của sự thay đổi này và các đỉnh cao liên tục trong hành vi tìm kiếm đang thúc đẩy nhu cầu tập trung vào chiến thuật này ngay bây giờ và như một chiến thuật SEO đang diễn ra:
    Các yếu tố chính thúc đẩy cơ hội nhắm mục tiêu tìm kiếm địa phương / siêu cục bộ gia tăng này bao gồm:
    • Nhu cầu tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng tăng.
    • Thông qua các trợ lý cá nhân và loa nhà tương tác.
    • Phong trào tìm kiếm di động đầu tiên .
    • Các điểm tiếp xúc gia tăng trong hành trình người dùng thông thường và tránh xa sự quy kết tương tác đơn lẻ.
    • Tăng giá trị, niềm tin và quyền hạn về vị trí trong kết quả tìm kiếm.
    • Đã thêm ngữ cảnh hóa các truy vấn tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo (AI) trong tiếp thị công cụ tìm kiếm và thuật toán Google .
    Áp dụng chiến thuật 'Gần tôi'
    Có nhiều cách để thực sự kết hợp chiến thuật này vào phân phối SEO của bạn - một số cách mà tôi đã sử dụng điều này bao gồm những điều sau đây.

    Sửa đổi nội dung trang hiện có

    Sửa đổi các bài đăng trên blog, nội dung phương tiện và các trang công ty khác (chủ yếu là các trang dịch vụ) là một ý tưởng hay, đặc biệt là khi bạn đang phục vụ một khu vực vì đó là điều tự nhiên khi gieo hạt giống 'gần bạn', 'gần kề' và các biến thể thuật ngữ ý định vị trí khác .

    Điều này giúp định vị lại nội dung hiện có cụ thể cho mục đích và cơ hội tìm kiếm này.

    Nếu bạn đang cố gắng đưa vào các loại cụm từ này và cảm thấy không tự nhiên, có thể bạn không tập trung vào đúng loại trang.

    Tránh nhồi nhét những điều khoản này, đó là về việc định vị lại nội dung hiện có có liên quan đến vị trí để giúp nó xuất hiện cho các khu vực hiển thị mới không tồn tại (hoặc hầu như không tồn tại so với khối lượng cơ hội hiện tại).

    Cập nhật quảng cáo
    Ngoài việc yêu cầu số lượng hiển thị và thứ hạng nhiều hơn, bạn đang tìm cách lôi kéo người tìm kiếm nhấp vào quảng cáo của bạn.

    Giả sử có khả năng phần lớn người tìm kiếm (trừ khi bạn là công ty B2B) đang sử dụng thiết bị di động, quảng cáo của bạn sẽ thu hút họ hiệu quả hơn, khi được đặt trên các trang có mục đích chính xác, bằng cách củng cố bản chất địa phương của nội dung và doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu của họ .

    Ví dụ: một người nào đó đang tìm kiếm một nhà giao dịch hầu như sẽ luôn muốn có một nhà cung cấp địa phương, do đó, việc thêm các ứng dụng gần đó và các biến thể vào quảng cáo sẽ tăng tỷ lệ nhấp.

    Tạo nội dung nhắm mục tiêu mới
    Bài đăng trên blog là loại nội dung hoàn hảo để sử dụng nhằm thu hút khách truy cập có ý định vị trí trên trang web của bạn và đưa họ đến trang chuyển đổi.

    Để chuyển đổi khách truy cập trong bài, bạn cũng có thể kết hợp các biểu mẫu ngắn vào bài đăng trên blog.

    Sử dụng các từ khóa như 'Cách chọn người giao dịch tốt nhất gần bạn', 'so sánh các nhà cung cấp địa phương gần bạn', là những ví dụ về điều này trong thực tế.

    Chiến thuật 2: Giải quyết vấn đề cao hơn trong phân cấp trang web
    Theo truyền thống, các trang web có xu hướng trả lời các truy vấn của người dùng ở một vị trí (ví dụ: trang Câu hỏi thường gặp) hoặc bên ngoài các trang đích của sản phẩm và dịch vụ chính (ví dụ: bài đăng trên blog và các phần hướng tài nguyên khác của trang web).

    Tuy nhiên, cơ hội lớn hơn cho lợi nhuận nằm cao hơn trong hệ thống phân cấp trang web của bạn.

    Khi bạn bắt đầu giải quyết các tình huống khó xử của người dùng trong các trang sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể đưa số lượng người lớn hơn trực tiếp vào các trang chuyển đổi của mình.

    Thêm vào đó, nội dung được nhắm mục tiêu bổ sung cho phép các trang này cải thiện điểm chất lượng, xếp hạng hiệu quả hơn và xuất hiện cho các điều khoản giao dịch cũng như mục đích thông tin.

    Áp dụng chiến thuật giải quyết vấn đề
    Chiến thuật này hoạt động đặc biệt tốt trong các ngành dựa trên dịch vụ, nơi có một khối lượng lớn các câu hỏi phổ biến của người dùng thường được giải quyết bởi các nhân viên mặt trước, nhưng nó cũng có thể hiệu quả đối với các cửa hàng thương mại điện tử.

    Trong ví dụ này, một công ty nội thất mà tôi làm việc đã thực hiện phương pháp này:
    • Tạo nội dung câu hỏi và trả lời mới bằng các truy vấn tìm kiếm liên quan đến chủ đề đã biết.
    • Thêm nội dung vào cơ sở của trang, bên dưới thông tin sản phẩm chuyển đổi chính.
    • Tinh chỉnh nội dung kết hợp thay đổi nhu cầu người dùng.
    Chiến thuật 3: Mở rộng, không thu hẹp, khi khắc phục sự cố
    Đây là phương châm của tôi trong suốt năm 2017.

    Trong những năm qua, một chủ đề chung đã xuất hiện, đó là:

    Bất kể ngành công nghiệp hoặc mục tiêu trang web, bạn sẽ đạt được mục tiêu tiếp thị tìm kiếm của mình nhanh hơn bằng cách phát triển (nội dung, liên kết ngược, chia sẻ xã hội, v.v.) thay vì giảm chúng.

    Hãy để tôi đặt điều này vào bối cảnh:

    Mọi người thường thu hẹp nội dung trang web quan trọng, liên kết ngược và các khu vực hiệu suất và hiệu suất khác bằng cách cố gắng giải quyết các vấn đề (ví dụ bên dưới), nhưng cách tiếp cận loại bỏ này cần phải được xem xét lại trong hầu hết các trường hợp.

    Ví dụ về kích hoạt thu nhỏ trang web phổ biến
    Hình phạt backlink
    Các chuyên gia hành động đầu tiên thường xuyên thực hiện khi nhận hình phạt dựa trên liên kết là loại bỏ các liên kết ngược thủ công và việc sử dụng (thường là cực kỳ) của tệp từ chối . Tuy nhiên, điều này - trong sự cô lập - là không đủ.

    Bạn cần phát triển các liên kết ngược của mình như một phần của phương pháp khôi phục hình phạt và thay thế tất cả giá trị nhân tạo mà bạn đã nhận được trước đây bằng các liên kết không tự nhiên, bằng các khối lượng liên kết ngược dựa trên giá trị chính hãng.

    Nội dung trùng lặp
    Nhiều trang web bị nội dung trùng lặp và có một số trang được lập chỉ mục không mong muốn cạnh tranh. Thông thường bước đầu tiên là thêm các thẻ chính tắc, robot.txt xóa khỏi thu thập thông tin trong tương lai hoặc hoàn thành các hành động khác như xóa trực tiếp khỏi kết quả tìm kiếm.

    Một cái gì đó mà mọi người có xu hướng bỏ qua là lưu lượng truy cập và / hoặc doanh thu mà các trang này có thể lái xe.

    Nếu chúng ta quay trở lại bản mở rộng, không thu hẹp tâm lý, chiến thuật chuyển sang xây dựng nội dung mới vào các trang này, xem xét mục đích của các trang và tạo ra thứ gì đó có giá trị độc lập.

    Nếu người dùng và công cụ tìm kiếm đã thích những trang này, đừng dừng đà đó. Xây dựng trên nó!

    Thiết kế lại trang web
    Một trong những điều đầu tiên các công ty làm khi ra mắt một trang web mới là xóa tất cả nội dung cũ , bài đăng trên blog, tin tức và các loại nội dung khác xuất hiện lỗi thời với thiết kế mới.

    Tương tự như phản hồi nội dung trùng lặp ở trên, sẽ có một số nội dung ẩn đang làm việc chăm chỉ để tăng thứ hạng, lưu lượng truy cập và ROI - những mục này cần được xác định, cập nhật và biến thành các mục nội dung anh hùng có thể cung cấp nhiều hơn giá trị cho bạn và người dùng của bạn di chuyển về phía trước.
     

Chia sẻ trang này