1. Khách Đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, tuổi thọ cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice

cách làm thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả và an toàn

Thảo luận trong 'Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 22/2/19.

XenForohosting

Những nhà tài trợ diễn đàn:

>> khu du lịch tà đùng đăk nông
>> may88 sân chơi uy tín
>> win79 châu âu
>> Cấp thẻ an toàn lao động
>> tour du lịch tết nguyên đán giá rẻ
>> VN88AZ online
>> win79 game số 1
>> 188bet ăn tiền thật
>> 8888bong trực tuyến
>> sunwin sân chơi uy tín
>> b29 game online

  1. (Nhà tài trợ: cty kiến trúc nhà số 1 tphcm) - Vùng kín của phái đẹp sau khi sinh bị giãn rộng là điều tất yếu. Do lý do khác nhau, điều này thực hiện tác động đến cuộc sống và tâm lý của đầy đủ chị em. Bài viết dưới đây sẽ là gợi đợi mong cách làm thu nhỏ vùng kín tự nhiên tại nhà an toàn, hiệu quả. Để giúp chị em có được 1 vùng kín săn chắc và khỏe mạnh như thời mới còn xuân. Cùng theo dõi nhé!

    ==>>> khuyến mãi lên tới 50% với dịch vụ Thu hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG][/center]

    cách làm thu nhỏ vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không tại nhà

    – Việc dùng lá trầu không để thu nhỏ vùng kín là bài thuốc dân gian truyền thống được lưu truyền từ nhiều thế hệ cho tới bây giờ được các chị em sử dụng thu nhỏ vùng kín. Bởi trong tinh dầu của lá trầu không có cất các hoạt tính kháng sinh cực mạnh, ức chế được nhiều vi khuẩn và có khả năng kháng nấm mạnh nên được chị em tin sử dụng lá trầu không để rửa sạch vùng kín giúp tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ngứa và thực hiện thu nhỏ vùng kín hiệu quả.

    – Để se khít vùng kín bằng lá trầu không với cách làm cũng hơi đơn giản. Bạn nên xông tương đối “vùng kín” bằng lá trầu không lúc vừa tắm hoặc vệ sinh vùng kín xong, sau lúc xông xong thì sử dụng giấy hoặc khăn mềm lau khô vùng kín rồi mới mặc trang phục. Cách làm thu nhỏ vùng kín bằng lá trầu không bạn tránh xông ở nhiệt độ và không nên lạm dụng cách này bởi nó sẽ khiến cho bạn bị khô vùng kín.

    Xem thêm bài viết : se khít vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

    cách làm thu nhỏ vùng kín tự nhiên tại nhà bằng nha đam
    Nha đam 1 trong những thảo dược tự nhiên được các chị em tuyển lựa thực hiện đẹp. Tuy nhiên, gần đây nha đam còn có công dụng giúp thu nhỏ vùng kín được phái nữ chọn lọc. Bởi trong nha đam có cất nhiều thành phần tự nhiên như : vitamin, enzim, chất chống oxy hóa và collagen thúc đẩy phục hồi tế bào.

    cách làm thu nhỏ vùng kín tự nhiên bằng quả phúc bồn tử

    Việc thu nhỏ vùng kín để đem đến hiệu quả cao các chị em luôn tìm tới những vật liệu tự nhiên có sẵn để tự mình có thể thực hiện. Và một trong những cách làm thu nhỏ vùng kín tự nhiên ngay tại nhà được chị em dùng đấy chính là quả phúc bồn tử.

    Quả phúc bồn tử hay còn được gọi là quả mận gai. Đây là loại quả ngoài việc chứa nhiều chất dinh dưỡng chống lão hóa, giúp ngăn đề phòng bệnh thì nó còn có tác dụng cực kỳ hiểu quả trong việc thu nhỏ vùng kín của Eva

    cách thực hiện thu nhỏ vùng kín tự nhiên bằng nghệ đắng

    kể đến nghệ đắng thì bạn không còn phải xa lạ gì bởi đây là loại gia vị được sử dụng phổ biến trong các món ăn. Trong nghệ đựng toàn bộ các chất chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, nấm, chống ung thư, kháng đột biến và chống viêm cực kỳ tốt. Đặc biệt, nghệ còn được xem là 1 thảo dược tự nhiên “thần kỳ” trong việc giúp thu nhỏ vùng kín tự nhiên.

    Xem thêm chi tiết bài viết : cách làm thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả và an toàn
     

Chia sẻ trang này